BÀI TẬP BUM & TUM

     

Với những người đến với gym và mong ước có một vòng ba săn chắc, đôi chân khỏe mạnh, eo hẹp thả thì dạng bài bác tập Bums và Tums – chuyên trị dành riêng cho phần thân dưới là sàng lọc không thể tốt hơn.

Bạn đang xem: Bài tập bum & tum

Bums & Tums chìa khóa gồm vòng 3 trả hảo

*

Bums và Tums là bài bác tập bao gồm 1 chuỗi những động tác theo nhạc, tất cả tiết tấu và được thiết kế theo phong cách cho phần thân dưới tất cả đùi trước, đùi sau và mông. Sự lặp đi tái diễn và tiếp tục của mọi vận rượu cồn trong môn thể thao này sẽ giúp đốt cháy năng lượng và phần mỡ vượt giúp khung hình săn cứng cáp hơn, dẻo dẻo hơn.

Các bài bác tập trực thuộc Bums and Tums đốt cháy mỡ thừa dễ dàng và đơn giản và hiệu quả

Với hầu như động tác bên dưới đây, các bạn sẽ không phải chuẩn bị dụng cụ hay mất công tới chống tập. Bạn cũng có thể tham khảo đến và sản xuất lịch tập của mình. Những động tác này sẽ sở hữu tới công dụng nhanh chóng cho các mục tiêu của chúng ta và cũng giúp bạn đảm bảo an toàn các khớp lâu dài hơn.

Bài tập Squat

Đứng thẳng lưng, 2 chân không ngừng mở rộng bằng hông. 2 cẳng chân đặt chắc hẳn rằng trên sàn tập, đứng thẳng lưng và hạ bạn xuống một cách từ tự vào bốn thế ngồi.Giơ 2 tay song song về phía đằng trước mặt để lưu lại thăng bằng, không thay đổi tư cụ trong 3s, rồi nhận nhẹ gót chân xuống sàn cùng trở về tứ tế ban đầu, đồng thời hạ tay xuống.Khi mới bắt đầu tập, bạn tiến hành lặp lại 3 lần cồn tác này và tăng vọt vào đông đảo ngày tiếp theo, chu kỳ tùy vào thể lực của bạn.

Bài tập Jump squat

Lặp lại quá trình của động tác squat, nhưng lại ở cách cuối, thay bởi vì đứng trực tiếp lên để trở về vị trí thuở đầu thì bạn hãy vung tay về phía sau để tạo thành đà và bật cao tới mức rất có thể rồi hạ xuống, 2 đầu gối tương đối chùng xuống khi chạm đất. Rồi thường xuyên vào bốn thế squat với ở bước ở đầu cuối thì nhảy cao lên.

*

Bài tập Lunge

Đứng cùng 2 chân không ngừng mở rộng bằng hông, duy trì mũi chân hướng đến phía trước. Bước chân trái lên 1 cách dài về phía trước cùng hạ fan xuống, thảnh thơi chùng 2 chân xuống tính đến khi cả 2 bên tạo thành 1 góc vuông, đứng dậy và rút chân trái trở về. Tái diễn trình tự trên với chân phải. Tập luân phiên cả hai chân phải, trái.

Xem thêm: Nguyên Nhân Hình Thành Đất Mặn Là Gì? Làm Thế Nào Để Cải Tạo Và Sử Dụng Đất Mặn

Bài tập Lunge kèm theo vặn fan (Lunge with Twist)

Các bước thứ nhất tương tự động hóa tác Lunge, nhưng bạn cần cầm tạ nhỏ tuổi trên tay và giữ tạ làm việc phía trước người. Khi sẽ hạ xuống tư thế lunge, chúng ta vặn người trở về bên cạnh trái, trở về, vặn bạn sang phải, trở về và đứng lên. Tái diễn chuỗi cồn tác với chân phải.

Bài tập Burpee

Đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng hông, cúi xuống, chống hai tay xuống sàn và nhảy 2 chân về phía sau, thu 2 chân về trước để trở về bốn thế cúi người, tiếp nối bật nhảy cao với hai tay giơ thẳng, đầu ngón tay hướng lên trời.

Lưu ý: thực hiện liên tục các bước trên với không nghỉ ngơi giữa các hiệp nhé.

Bài tập Burpee kèm chống đẩy (Burpee with Push-up)

Khởi đầu giống động tác burpee, cơ mà khi chống tay xuống sàn với bật fan về phía sau, chúng ta từ tự cong khuỷu tay, hạ thân người xuống để tiến hành 1 nhịp phòng đẩy. Sau đó thu 2 chân về trước, vào tứ thế cúi tín đồ rồi bật lên cao như ở cách cuối của rượu cồn tác burpee bình thường.

Xem thêm: Khi Truy Cập Internet Chúng Ta Có Thể Tìm Kiếm, Tác Động Lên Chúng Ta Như Thế Nào

Để bài bác tập Bums and Tums đẩy mạnh hiệu của cao nhất, bạn nên gia hạn tập luyện trong 4 tuần tiếp tục với độ mạnh tăng dần. Hãy căn cứ vào thể lực cũng giống như tình trạng sức mạnh của mình, để bắt đầu với các động tác dễ và chỉ tái diễn mỗi đụng tác 2-3 lần trong cả bài xích tập và tăng cao lên.